PixelID
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

DỊCH VỤ IN ẤN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Dịch vụ in ấn chất lượng  - Quy luật màu sắc

Một nhãn hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh. Một cách khác để làm nổi bật nhãn hiệu là dùng màu sắc. Nhưng màu sắc không phải là thuộc tính dễ sử dụng. Có hàng nghìn từ ngữ có thể sử dụng nhằm tạo ra một cái tên độc đáo, nhưng chỉ có một số màu sắc nhất định mà thôi.

Có 5 màu cơ bản (đỏ, da cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương) bên cạnh các màu trung tính (đen, trắng, xám). Nên chọn một màu từ 5 màu chính đó thôi hơn là chọn một màu trung gian hoặc một màu pha trộn. Nhưng chọn màu nào?

dịch vụ in ấn chất lượng giá rẻ tại hà nội 01

                                                       màu sác in ấn

 

Dịch vụ In ấn chất lượng giá rẻ tại hà nội - Sức mạnh của kiểu dáng bao bì sản phẩm


Ngay từ lần xuất xưởng đầu tiên cách đây gần 4 thập kỷ, bánh nho khô Miss Kate, sản phẩm của hãng Lavier (Pháp) đã được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận và coi là sự lựa chọn đầu tiên của họ khi mua đồ ngọt tráng miệng.
Từ tâm lý thông thường “xem mặt mà bắt hình dong”, Lavier luôn coi trọng yếu tố hình thức bao bì sản phẩm, sao cho khách hàng có thể thưởng thức bánh nho khô Miss Kate cả bằng mắt trước khi nếm bằng lưỡi.

dịch vụ in ấn chất lượng giá rẻ tại hà nội 02

                                                            in vỏ hộp

 

Dịch vụ in ấn chất lượng giá rẻ tại hà nội - Màu Sắc in ấn thiết kế Tôn Vinh Nhãn Hiệu Của Bạn

Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng yếu tố màu sắc thực sự góp phần nâng cao nhận thức nhãn hiệu và đóng vai trò lớn trong các lựa chọn mua sắm của khách hàng. Nó cũng gợi mở trí nhớ và khích lệ cảm xúc. Ngay cả khi màu sắc nhãn hiệu của bạn đã hợp lý, đừng dừng lại ở đó. Hãy chắc chắn rằng những màu sắc bạn lựa chọn đang truyền tải một thông điệp thích hợp tới các khách hàng.
Lấy ví dụ ở logo công ty bạn. Xét về mặt cốt lõi của hình ảnh nhãn hiệu, nó gửi đi một thông điệp then chốt về sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn, hoặc ở một góc độ nào đó, nó tạo ra sự khác biệt giữa nhãn hiệu công ty bạn với các nhãn hiệu cạnh tranh khác. Mỗi một màu sắc đều mang trong mình một thông điệp riêng biệt.
9 điểm cần lưu ý khi in ấn thiết kế brochure
Brochure là một cuốn cẩm nang bỏ túi, là một cuốn Catalogue gọn gàng trong đó giới thiệu doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh cũng như các chiêu PR của bạn đến khách hàng một cách thu hút, đa dạng và hiệu quả.
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên.
Trang bìa brochure đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...
2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo.

dịch vụ in ấn chất lượng giá rẻ tại hà nội 03

                                                       in brochure


Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.
yếu tố chính trong việc in ấn thiết kế một bao bì thành công
Vai trò của in ấn thiết kế bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Để luôn là lựa chọn số một của khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh thì đâu là yếu tố chính trong việc xây dựng những yếu tố thành công trong việc in ấn thiết kế bao bì.

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với các dịch vụ in ấn thiết kế chuyên nghiệp.

 

 

Địa chỉ liên hệ:Công ty cổ phần công nghệ in ấn thiết kế Hợp Long

331 Trần Khát Trân Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

ĐT: 0438213601  Fax: 0436272371

HOTLINE : 0942326556

mail: hoplongjsc@gmail.com

Website: hoplongjsc.tin.vn

                           

 


HOTLINE: 84942326556 Skype Me!

<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET